QĐND Online -
Tập đoàn Alticor, công ty mẹ của Amway Việt Nam vừa công bố mức doanh
thu trên toàn cầu vượt 10,9 tỷ USD trong năm 2011, tính đến hết ngày
31-12-2011.
Kết
quả này thể hiện mức tăng trưởng 17% so với doanh thu năm 2010 của tập
đoàn là 9,2 tỷ USD. Đây là năm tăng trưởng thứ 6 liên tiếp, đánh dấu sự
tăng trưởng về doanh thu 11 năm trong vòng 12 năm vừa qua.
![]() |
Nhà máy của Amway Việt Nam tại Khu công nghiệp Amata, Đồng Nai.
|
Amway
Việt Nam nằm trong danh sách những thị trường của Amway đạt mức tăng
trưởng hai con số trong năm vừa qua (gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc,
Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và khu vực Mỹ la tinh).
Với
hơn 50 năm kinh nghiệm, Amway hiện giữ vị trí hàng đầu trong ngành bán
hàng trực tiếp tại các thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật
Bản, Thái Lan và được công nhận là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu
trên toàn cầu. Kết quả kinh doanh khả quan trong năm 2011 đã giúp thị
phần của Amway trên toàn cầu tăng lên đến hơn 10%.
Ông How Kam Chiong, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “4
năm hoạt động tại Việt Nam, Amway đã tập trung vào việc giúp mọi người
có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng cách mang đến cơ hội kinh doanh được hỗ
trợ bằng những thương hiệu mạnh và những sản phẩm tiên tiến. Thành công
mà chúng tôi đạt được là nhờ vào hàng triệu nhà phân phối trên toàn cầu,
những người luôn theo đuổi mục tiêu của mình thông qua công việc kinh
doanh với Amway”.
Hiện có hơn 3 triệu nhà phân phối trên toàn cầu kinh doanh sản phẩm Amway tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Việt Chung
BÌNH LUẬN