QĐND Online - Công ty TNHH Amway Việt Nam (Amway) vừa vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2013 do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Bộ Kế hoạch Đầu tư phối hợp tổ chức với danh hiệu “Thương hiệu đáng tin cậy”. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Amway Việt Nam đạt được danh hiệu này.
Với
chủ đề “Kinh doanh xanh”, Giải thưởng Rồng Vàng được trao cho Amway
Việt Nam một lần nữa thể hiện tầm nhìn chiến lược của công ty, bên cạnh
cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường trong nước còn đem đến những điều
tốt đẹp cho mọi người thông qua các hoạt động sản xuất và quản lý con
người. Từ những ngày đầu, Amway vẫn luôn xác định rằng sự phát triển của
công ty phải đi đôi với việc bảo vệ môi trường và chú trọng đầu tư cho
lĩnh vực này. Chính vì thế, từ lâu Amway đã thiết lập và vận hành hệ
thống quản lý môi trường nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của hoạt động sản
xuất đến môi trường xung quanh. Đồng thời nhà máy của công ty luôn cam
kết tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về môi trường.
![]() |
Ông Huỳnh Thiên Triều – Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc, Amway Việt Nam – nhận Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Thương hiệu được tin cậy”. Ảnh: THU HẰNG. |
Trong
câu chuyện về môi trường, có cả môi trường làm việc. Tại nhà máy sản
xuất đặt tại Khu công nghiệp Amata (tỉnh Đồng Nai), từ lâu Amway đã đầu
tư xây dựng môi trường làm việc an toàn và thuận lợi, ngoài việc nâng
cao hệ thống chất lượng kiểm định, công suất và mở rộng nhà máy, công ty
còn đầu tư vào cơ sở vật chất và cải tạo điều kiện làm việc cho nhân
viên. Đây cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo ra sản phẩm chất
lượng. Không những thế, công tác quản lý kinh doanh trong mạng lưới
300.000 nhà phân phối cũng là một trong những hoạt động quan trọng của
công ty nhằm đảm bảo một sân chơi minh bạch và công bằng cũng như bảo vệ
quyền lợi của người tham gia kinh doanh và người tiêu dùng. Ông How Kam
Chiong – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Những nỗ lực của Amway
trong việc xanh hóa quy trình sản xuất và quản lý con người đã được ghi
nhận bằng sự tin tưởng của người tiêu dùng thông qua danh hiệu “Thương
hiệu đáng tin cậy” của Giải thưởng Rồng Vàng trong hai năm liền. Bên
cạnh đó, đây còn là minh chứng cho cam kết đầu tư lâu dài và song hành
cùng sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước”.
Rồng
Vàng là một trong những giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên
nhằm vinh danh các doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài có những đóng góp
tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
Giải thưởng này được lựa chọn theo những tiêu chí như: Sản xuất kinh
doanh hiệu quả, tuân thủ đạo đức kinh doanh, bảo vệ môi trường, hoạt
động cộng đồng, bởi Hội đồng giám khảo bao gồm Ban Biên tập Thời báo
Kinh tế Việt Nam, các chuyên viên cấp cao thuộc các bộ, ngành có liên
quan, cũng như số lượt bình chọn từ độc giả của báo.
Amway Việt Nam có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp AMATA, tỉnh Đồng Nai rộng 8.080m2. Tháng 4-2013, công ty đã công bố kế hoạch xây dựng nhà máy thứ 2 có tổng diện tích 54.675m2, tọa lạc tại KCN Việt Nam – Singapore II, tỉnh Bình Dương với vốn đầu tư 25,4 triệu USD. Ước tính, công suất nhà máy hàng năm đạt 23.280.000 sản phẩm, tương đương giá trị 200 triệu USD.
Ngoài
nhà máy sản xuất và trụ sở chính, Amway Việt Nam còn có 10 chi nhánh
tại khắp các thành phố trọng điểm trên cả nước bao gồm TP. Hồ Chí Minh,
Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang
và Bắc Giang, hai cửa hàng và hai trung tâm huấn luyện tại Hà Nội và TP.
Hồ Chí Minh.
|
VIỆT CHUNG
BÌNH LUẬN